Khi phát sinh tranh chấp, sàn TMĐT backanmarket.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của www.Backanmarket.vn và thực hiện theo các bước sau:

B1: Thành viên người mua có thể khiếu nại về hàng hóa của người bán bằng hình thức gửi thư tới địa chỉ: Số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội; gọi tới số khiếu nại 02466533533 (hỗ trợ tới 22h); hoặc gửi khiếu nại tới mail: admin@kimnamtech.vn – trực tiếp CEO đọc hàng ngày

B2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Backanmarket.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Backanmarket.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Thời gian giải quyết khiếu nại trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được thông tin khiếu nại

B3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Backanmarket.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật