1. Nguyên tắc chung
  • Backanmarket.vn – Sàn giao dịch TMĐT Bắc Kạn là nơi giao thương giữa người mua và người bán trên nền tảng công nghệ số, hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trên địa bàn từng bước tiếp cận, ứng dụng TMĐT trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị trường, góp phần nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp.
  • Khách hàng tham gia giao dịch trên Backanmarket.vn là mọi cá nhân, tổ chức có đầy đủ năng lực hành vi dân sự từ đủ 18 tuổi trở lên để thực hiện giao dịch dân sự và mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam (sau đây gọi chung là Khách hàng của Backanmarket).

2. Quy định chung

  • “backanmarket.vn” hay “Sàn thương mại điện tử (hoặc TMĐT) backanmarket.vn” là sàn giao dịch thương mại điện tử có tên website và địa chỉ miền là backanmarket.vn do Sở công thương tỉnh Bắc Kạn sở hữu.
  • “Nhà Bán hàng” hoặc “Người bán” là các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh, thương mại hợp pháp được VTP đồng ý cho phép sử dụng dịch vụ do Sàn TMĐT Backanmarket.vn và các bên liên quan cung cấp. Thông qua Backanmarket.vn các “Nhà Bán hàng” hoặc “Người bán” tạo gian hàng trưng bày, giới thiệu, mua bán và thực hiện hoạt động khác nhằm mua bán hàng hóa, dịch vụ đến Khách hàng.
  • “Khách hàng” hoặc “Người mua” là các tổ chức, cá nhân mua hàng hóa, dịch vụ trên sàn thương mại điện tử Backanmarket.vn.
  • “COD” là phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.
  • “Sản phẩm” là hàng hóa được Người Bán bán thông qua Sàn TMĐT backanmarket.vn.
  • “Thành viên” là các Khách hàng, Người Bán có đăng ký tài khoản sử dụng trên backanmarket.vn.

3. Quy trình giao dịch

Quy trình giao dịch cho khách hàng

Khi có nhu cầu mua hàng trên website https://backanmarket.vn/ , khách hàng thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm kiếm theo nhu cầu; tham khảo, xem kỹ các thông tin liên quan đến dịch vụ của Backanmarket (giá, chế độ ưu đãi, chính sách hỗ trợ) cũng như các bên liên quan mà quý khách quan tâm.

Bước 2:  Dựa trên những thông tin tham khảo, Khách hàng có thể liên hệ với chủ gian hàng qua thông tin liên hệ trên gian hàng để hỏi thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ.

Bước 3:  Người mua chọn thêm sản phẩm, dịch vụ vào giỏ hàng và đưa ra quyết định đặt hàng trực tuyến bằng cách nhấn truy cập giỏ hàng, nhập thông tin nhận hàng và chọn hình thức thanh toán. Khách hàng có thể chọn thanh toán bằng chuyển khoản hoặc thanh toán qua VnPay hoặc thanh toán khi nhận hàng.

Bước 4: Click “ĐẶT HÀNG” và nhập đủ các thông tin thanh toán để hoàn tất việc Đặt hàng.

Bước 5: Đặt hàng thành công, đơn hàng của Người mua sẽ được chuyển thông tin đến Người bán. Người bán chuẩn bị hàng, đóng gói và chuyển sang đối tác vận chuyển để giao hàng cho người mua.

Bước 6: Người mua nhận sản phẩm hoặc dịch vụ Bước 7: Người mua thắc mắc, khiếu nại Người bán (nếu có) qua tổng đài hỗ trợ của backanmarket.com. Mọi thắc mắc, khiếu nại của Người mua với Người bán sẽ được giải quyết theo quy định của backanmarket.com và của pháp luật

Quy trình giao dịch cho người bán

Quy trình giao dịch của Người bán tuân thủ theo hướng dẫn của Sàn TMĐT Bắc Kạn và nhân viên tư vấn của sàn:
Bước 1: Ký kết Hợp đồng với Backanmarket.vn và đăng ký tài khoản theo quy trình trên Sàn TMĐT Backanmarket.vn;

Bước 2: Đăng ký tài khoản thành công, người bán chờ 01 – 02 ngày để admin phê duyệt yêu cầu. Người bán sẽ nhận được email khi cửa hàng được duyệt.

Bước 3: Sau khi tài khoản được phê duyệt, người bán truy cập sàn backanmarket.vn, chọn menu Cửa hàng >> Cửa hàng của tôi, đăng nhập tài khoản đã đăng ký và tiến hành thiết lập cửa hàng trên backanmarket.vn;

Bước 4: Để đăng sản phẩm lên sàn, người bán chọn menu Sản phẩm, chọn thêm mới và nhập các thông tin yêu cầu để đăng sản phẩm. Người bán có thể chọn Lưu bản nháp hoặc chọn Gửi để đưa sản phẩm lên sàn backanmarket.vn.

Bước 5: BQT Backanmarket.vn sẽ kiểm soát tin đăng của thành viên. Nếu trái quy đinh, bài đăng sẽ bị gỡ bỏ.

Bước 6: Khi Người mua đặt hàng, thông tin sản phẩm và thông tin Người mua sẽ được chuyển tới Người bán. Người bán quản lý các thông tin đặt hàng bằng cách truy cập mục “Đơn hàng”.

Bước 7: Người bán chuẩn bị hàng theo yêu cầu và giao hàng cho Người mua.
Người đăng tin hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc giải quyết khiếu nại, tranh chấp của người mua liên quan đến Sản phẩm do Người bán cung cấp trên Backanmarket.vn

Chính sách giao nhận, vận chuyển

Tự vận chuyển                ?? Thuê bên thứ 3                ?? Cả hai hình thức

Mô tả chi tiết thông tin về dịch vụ vận chuyển, giao nhận :

– Tự vận chuyển:

Khi có khách đặt hàng trên hệ thống, bộ phận bán hàng sẽ thực hiện việc xác nhận lại đơn hàng với khách hàng, việc xác nhận này thông qua email hoặc gọi điện trực tiếp. Khi đã xác nhận lại với khách về hàng hóa, các phí dịch vụ đi kèm nếu có.

Khách hàng đồng ý, đơn hàng được lên đơn, đóng gói và chuyển sang bộ phận bán hàng. Bộ phận bán hàng tiếp nhận thông tin giao hàng và thực hiện việc giao hàng cho khách thông qua phương tiện xe máy.

Việc tự giao chỉ áp dụng cho các đơn hàng của những khách ở khu vực Bắc Kạn

– Thuê bên thứ 3:

Với những đơn hàng đi các tỉnh, thì sử dụng vận chuyển bên thứ 3. Cụ thể với đơn đi về các huyện xã và thị trấn đang sử dụng đơn vị Viettel.

Đối với các đơn đi về các trung tâm thành phố thì vận chuyển sử dụng đối tác giaohangnhanh.vn

Khi đội bán hàng đã xác nhận được đơn hàng với khách, lên đơn, in đơn, bọc hàng chuyển qua đối tác vận chuyển.

Quy trình thực hiện giao dịch

  • Backanmarket.vn thực hiện kết nối và cung cấp dịch vụ đến Khách hàng và cá nhân tổ chức có nhu cầu mua bán qua các sản phẩm do Backanmarket cung cấp.
  • Backanmarket.vn sẽ thông báo cho Quý khách thời điểm cung cấp dịch vụ của Sàn TMĐT Backanmarket. 
  • Backanmarket.vn sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, chi phí, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc chậm cung cấp dịch vụ do các nguyên nhân khách quan như thời tiết, cháy nổ và các trường hợp bất khả kháng.
  • Trường hợp Quý khách hàng không sẵn sàng để thực hiện giao dịch, Quý khách có thể báo lại cho nhân viên quản trị để sắp xếp hoặc tư vấn sử dụng dịch vụ khác.
  • Backanmarket.vn từ chối chịu trách nhiệm cho tất cả các rủi ro đối với giao dịch đã được thực hiện giữa hai bên mà không qua Backanmarket.vn.
  • Nếu việc giao kết, giao dịch thương mại bị bị trì hoãn vì lý do cá nhân của Quý khách (trong vòng 5 ngày) hoặc Quý khách yêu cầu thì Backanmarket.vn có thể xử lý theo phương thức sau: Thu một khoản phí dịch vụ hợp lý và các chi phí phát sinh khác mà Quý khách phải chịu.
  • Quý khách có trách nhiệm tự kiểm tra các tiêu chuẩn của Sản phẩm sẽ phù hợp và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách.

Quy trình xử lý đơn hàng

  • Khi Người mua đặt hàng, thông tin về sản phẩm và thông tin Người mua được sàn TMĐT backanmarket.com gửi đến Người bán.
  • Người bán chuẩn bị hàng theo đúng số lượng và yêu cầu của Người mua và xác nhận đơn hàng trên hệ thống.
  • Một đơn hàng vận đơn sẽ được gửi đến đối tác giao vận. Đối tác giao vận xác nhận nhận đơn hàng.
  • Sau khi đối tác giao vận xác nhận đơn hàng, người bán đóng gói sản phẩm và chuyển cho đơn vị giao vận.
  • Đơn vị giao vận nhận hàng, chuyển giao hàng tới khách hàng và thu tiền của khách (trường hợp khách hàng chọn hình thức thanh toán khi nhận được hàng).
  • Đơn vị giao vận cập nhật trạng thái của đơn hàng để khách hàng và người bán có thể theo dõi đơn hàng.

Quy trình hủy giao dịch

  • Sau khi thiết lập giao dịch, nếu muốn hủy giao dịch, Quý khách có thể hủy giao dịch sau khi được chấp thuận và xác nhận của Backanmarket về việc hủy giao dịch
  • Nếu muốn hủy sau khi đã xác nhận giao dịch, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với bộ phận Hỗ trợ khách hàng theo số Hotline: 02466533533 – Email: admin@kimnamtech.vn

Quy trình giải quyết tranh chấp

  • Backanmarket luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của Quý khách liên quan đến các giao dịch được thực hiện tại website TMĐT Backanmarket.vn.
  • Khi có bất kỳ khiếu nại, tranh chấp nào xảy ra liên quan đến hợp đồng dịch vụ được giao kết trên website https://backanmarket.vn/, khách hàng vui lòng thông báo đến BQT website trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi luôn đề cao cách thức giải quyết hòa giải, thương lượng giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ tốt đẹp và sự tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm, dịch vụ của Backanmarket.vn.
  • Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp được thực hiện như sau:

Bước 1: Khách hàng khi có bất kỳ khiếu nại về sản phẩm, dịch vụ mua tại website TMĐT Backanmarket.vn, vui lòng thực hiện:

+ Gửi thư điện tử về email: admin@kimnamtech.vn

+ Gọi điện đến số hotline: 02466533533

Bước 2: Bộ phận tiếp nhận thông khiếu nại của Backanmarket.vn sẽ liên hệ lại với khách hàng để làm rõ về các yêu cầu, đồng thời xác nhận lại sự việc và sẽ thông báo tới khách hàng trong thời gian sớm nhất (không quá 03 ngày làm việc từ khi tiếp nhận khiếu nại).

Bước 3: Backanmarket.vn có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch/dịch vụ để xác thực và làm rõ sự việc, từ đó có hướng giải quyết phù hợp.

Bước 4: Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được ưu tiên giải quyết thông qua đàm phán, thương lượng. Trong vòng 30 ngày, nếu thương lượng không thành, tranh chấp sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền. Backanmarket.vn cam kết giải quyết mọi tranh chấp, khiếu nại trên cơ sở khách quan, dựa trên thỏa thuận hợp đồng và quy định pháp luật

Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm

  • Các thông tin về dịch vụ bảo hành / bảo trì sản phẩm Người bán phải mô tả rõ trong thông tin sản phẩm.
  • Tùy thuộc vào loại sản phẩm, chính sách về bảo hành cụ thể như sau: Đối với các sản phẩm có bảo hành của nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ áp dụng chính sách bảo hành theo nhà sản xuất/cung cấp.
  • Sản phẩm được bảo hành khi hội đủ các điều kiện sau:
  • Sản phẩm bị lỗi do kỹ thuật của nhà sản xuất
  • Có phiếu bảo hành còn hạn
  • Có hóa đơn điện tử hoặc mã đơn hàng
  • Đáp ứng các điều kiện bảo hành khác theo yêu cầu của nhà cung cấp.

– Thời hạn bảo hành: Tùy theo từng sản phẩm, theo quy định của nhà sản xuất/cung cấp.

– Trung tâm bảo hành: Thông tin về trung tâm bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành hoặc trong phần mô tả thông tin chi tiết sản phẩm.

– Khách hàng có thể gửi sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ bảo hành để thực hiện bảo hành sản phẩm.

  • Người Bán có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho Người Mua như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.
  • Người Mua luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.
  • Người Mua có quyền khiếu nại, khiếu kiện Người Bán trong trường hợp Người Bán từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
  • Backanmarket khuyến cáo Người Mua hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua. Backanmarket sẽ không chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành bất kỳ sản phẩm nào. Backanmarket chỉ hỗ trợ trong khả năng cho phép để sản phẩm của Người Mua được bảo hành theo chế độ của Người Bán

4. Quy trình thanh toán

Quy trình thanh toán đổi với người bán

Thời gian thanh toán, hình thức thanh toán giữa Nhà Bán Hàng và Sàn TMĐT Backanmarket sẽ được quy định cụ thể trong hợp đồng hợp tác đã được hai bên thống nhất ký kết.

Quy trình thanh toán đối với khách hàng

  • Người mua và Người bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn phương thức phù hợp.
  • Cách 1: Thanh toán khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin.

Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên Backanmarket

Bước 3: Backanmarket xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán;

Bước 4: Người Bán thực hiện chuyển.

Bước 5: Người Mua nhận hàng và thanh toán.

  • Cách 2: Thanh toán online ( qua thẻ ATM, Visa, Mastercard, VNPAY, …)

Backanmarket chấp nhận thanh toán thẻ của tất cả các ngân hàng tại Việt Nam với điều kiện phải là thẻ của thương hiệu thẻ Visa hoặc Master Card.

Bước 1: Người Mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người Mua đặt đơn hàng trên Backanmarket;

Bước 3: Người mua thanh toán;

Bước 4: Backanmarket xác nhận thông tin Người Mua và chuyển tới Người Bán;

Bước 5: Người Bán chuyển hàng theo kênh vận chuyển người mua lựa chọn trong đơn hàng

Bước 6: Người Mua nhận hàng;

Bước 7: Sau khi hết thời gian khiếu nại của đơn hàng hoặc Người Mua xác nhận không có khiếu nại, Backanmarket thanh toán tiền hàng cho Người Bán thông qua hợp đồng đã kí kết.

5. Đảm bảo an toàn giao dịch

Để đảm bảo an toàn giao dịch, BQT website sẽ kiểm tra các thông tin cá nhân của người sử dụng và thông tin hàng hóa, dịch vụ. Đồng thời yêu cầu các thành viên tham gia website TMĐT Backanmarket.vn cần thực hiện các bước hướng dẫn về đăng ký/đăng nhập và đặt hàng. Trường hợp xảy ra lỗi hệ thống, đề nghị các thành viên tham gia gọi điện trực tiếp với BQT để kịp thời xử lý và khắc phục.

Hệ thống thanh toán thẻ trên website https://backanmarket.vn/ được cung cấp bởi các đối tác cổng thanh toán đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Theo đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của Backanmarket.vn đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của đối tác cổng thanh toán.

Thông tin giao dịch sẽ được bảo vệ một cách an toàn theo tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu trên internet SSL.

Ngoài ra, Backanmarket.vn còn sử dụng các phần mềm và thuật toán khác để đảm bảo an toàn cho các thông tin thanh toán của khách hàng.

6. Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng

Mục đích thu thập thông tin cá nhân

  • Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Sàn giao dịch TMĐT backanmarket bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Backanmarket cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Backanmarket liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Sàn giao dịch nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng.
  • Các thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, số điện thoại đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình. Ngoài ra, thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.

Phạm vi sử dụng thông tin

Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

  • Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên:
  • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket
  • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy, chiếm đoạt tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
  • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong những trường hợp đặc biệt.
  • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Backanmarket.
  • Trong trường hợp có yêu cầu của các bên có thẩm quyền như cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra hoặc các Tổ chức thẻ Visa/Mastercard liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật hoặc gian lận thẻ tín dụng nào đó của khách hàng, sàn giao dịch TMĐT Backanmarket có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.

Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Backanmarket

Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận với những thông tin đó

  • Ban quản trị Backanmarket.vn.
  • Bên thứ ba có dịch vụ tích hợp với Backanmarket.vn.
  • Công ty tổ chức sự kiện và nhà tài trợ.
  • Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
  • Công ty nghiên cứu thị trường.
  • Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
  • Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Thành viên.
  • Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình

CÔNG TY TNHH KIMNAM DIGITAL

Địa chỉ: Số 562, Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02436741116

Liên hệ: info@kimnamdigital.vn

Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Backanmarket thực hiện việc này.

Cam kết bảo mật thông tin

  • Thông tin cá nhân của thành viên trên Backanmarket được Backanmarket cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Backanmarket. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
  • Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
  • Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Backanmarket sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
  • Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của Backanmarket.
  • Ban quản lý Backanmarket yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, số tài khoản, số thẻ thanh toán…, và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Backanmarket không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc  thông tin cá nhân khách hàng

Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, người dùng có quyền gởi email info@kimnamdigital.vn với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng Người dùng thống nhất phương án giải quyết

7. Quản lý thông tin xấu

Danh mục hàng hóa cấm đăng bán

  •  Rượu các loại;
  • Súng săn và đạn súng săn, vũ khí thể thao, công cụ hỗ trợ;
  • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác;
  • Thực vật, động vật hoang dã quý hiếm, bao gồm cả vật sống và các bộ phận của chúng đã được chế biến;
  • Mỹ phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến da mà không có nhãn mác;
  • Mặt hàng thuộc dạng cấm.
  • Băng đĩa, sách báo, vật phẩm có tính chất đồi trụy.
  • Động thực vật hoang dã và động thực vật quý hiếm tự nhiên.
  • Ma túy, chất kích thích và các loại chất gây nghiện khác.
  • Vũ khí, chất nổ, hóa chất độc hại.
  • Tài liệu bí mật quốc gia, các loại mật mã chuyên dụng và chương trình bảo vệ phần mềm trong phạm vi bảo vệ bí mật nhà nước.
  • Con người hoặc các bộ phận của cơ thể người.
  • Danh sách email và thông tin cá nhân của hàng loạt người.
  • Sản phẩm/phần mềm bất hợp pháp hoặc dùng chương trình bẻ khóa.
  • Những mặt hàng mang tính chất phân biệt chủng tộc hay xúc phạm đến dân tộc hoặc một quốc gia nào đó.
  • Các sản phẩm bất hợp pháp do trộm cắp mà có.
  • Các sản phẩm vi phạm thương hiệu, bản quyền.
  • Các hàng hóa hạn chế kinh doanh khác theo quy định của pháp luật.
  • Không được phép đăng tải các hình ảnh mang tính chất khiêu dâm, bạo lực, có thương hiệu hay bản quyền của người khác

Quy định thành viên

  • Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu của mình. Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Sàn TMĐT backanmarket.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  • Thành viên không sử dụng dịch vụ của Sàn TMĐT backanmarket.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và/hoặc phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn TMĐT backanmarket.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Thành viên không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn TMĐT backanmarket.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn TMĐT backanmarket.vn trong bản Quy chế này.
  • Thành viên không được hành động gây mất uy tín của Sàn TMĐT backanmarket.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn TMĐT backanmarket.vn.

Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên backanmarket.vn

  • Đăng tải sai thông tin, sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.
  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân.
  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép.
  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác.
  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh.
  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ

Quy định về thẩm định, phê duyệt Nhà cung cấp

  • Người bán muốn đăng sản phẩm lên sàn cần phải đăng ký tài khoản và tài khoản này phải được ban quản trị sàn phê duyệt.
  • Backanmarket.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của người bán nếu sản phẩm bán vi phạm quy chế đăng tin. Các sản phẩm không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa hoặc chuyển sang chuyên mục khác hợp lý hơn.
  • Backanmarket.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ sản phẩm đã đăng trên sàn mà không cần báo trước

Chế tài áp dụng khi thành viên vi phạm

  • Xóa các sản phẩm tài khoản đã đăng.
  • Đình chỉ/chấm dứt hoạt động của tài khoản.
  • Phạt tiền hoặc có những chế tài luật pháp cho các hành động vi phạm gây thiệt hại.
  • Mọi hành vi vi phạm sẽ bị xử lý theo quy chế này và theo pháp luật Việt Nam

8. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Website TMĐT https://backanmarket.vn/ cam kết cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thành viên khi tham gia giao dịch và nỗ lực đảm bảo sự an toàn, ổn định của toàn hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên của sàn TMĐT thông báo cho quản trị sàn qua số điện thoại 02466 533 533 hoặc email admin@kimnamtech.vn.
  • Khi thực hiện các giao dịch trên website TMĐT https://backanmarket.vn/, các thành viên phải thực hiện theo đúng quy trình hướng dẫn.
  • Tuy nhiên, BQT website TMĐT https://backanmarket.vn/ sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không được gửi đến BQT, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do BQT gây ra

9. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT Backanmarket.vn

Quyền của Ban quản lý website TMĐT Backanmarket.vn

  • Có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt ngay tư cách thành viên của Khách hàng và quyền truy cập/ sử dụng tài khoản giao dịch của Khách hàng trên website TMĐT bất cứ thời điểm nào nếu chúng tôi nhận định rằng việc tiếp tục cho phép Khách hàng giao dịch có khả năng gây thiệt hại cho Backanmarket.vn và các thành viên khác mà không cần sự đồng ý của Khách hàng.
  • Từ chối cung cấp một hoặc tất cả dịch vụ trên website TMĐT trong trường hợp thành viên vi phạm quy chế, vi phạm pháp luật hoặc có những hành vi ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trên sàn giao dịch TMĐT. Tuy nhiên, Ban quản lý sẽ thông báo cho thành viên trong thời gian ít nhất một (01) tháng.
  • Xem xét việc chấm dứt quyền sử dụng và thu hồi chứng nhận thành viên nếu thành viên không đủ năng lực tài chính thực hiện nghĩa vụ khi tham giao dịch trên sàn TMĐT hoặc có những hành vi lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác,
  • Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên https://backanmarket.vn/ theo pháp luật về bản quyền. Nghiêm cấm mọi hành vi sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của https://backanmarket.vn/ mà không có sự đồng ý trước bằng văn bản của Backanmarket.
  • Giữ quyền thay đổi bảng biểu giá dịch vụ và phương thức thanh toán trong thời gian cung cấp dịch vụ cho thành viên theo nhu cầu, điều kiện khả năng của sàn giao dịch TMĐT  https://backanmarket.vn/ và sẽ báo trước cho các thành viên

Trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT Backanmarket.vn

  •  Đăng kí thiết lập website cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử với cơ quan nhà nước có thẩm quyền, công bố các thông tin đã đăng kí trên trang chủ website.
  • Xây dựng và công bố công khai trên website quy chế hoạt động của sàn giao dịch thương mại điện tử; theo dõi và bảo đảm việc thực hiện quy chế đó trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân là người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử cung cấp đầy đủ thông tin sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ:
  • Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân.
  • Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân.
  • Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.
  • Có cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác, đầy đủ.
  • Lưu trữ thông tin đăng ký của các thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử và thường xuyên cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan.
  • Thiết lập cơ chế cho phép thương nhân, tổ chức, cá nhân tham gia sàn giao dịch thương mại điện tử thực hiện được quy trình giao kết hợp đồng theo quy định.
  • Áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến bí mật kinh doanh của thương nhân, tổ chức, cá nhân và thông tin cá nhân của người tiêu dùng.
  • Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên sàn giao dịch thương mại điện tử. Khi khách hàng trên sàn giao dịch thương mại điện tử phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.
  • Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh theo quy định của phápluật và hàng hóa hạn chế kinh doanh.
  • Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.
  • Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

10. Quyền và trách nhiệm của thành viên tham gia website TMĐT Backanmarket.vn

Quyền và trách nhiệm của đối tác/người bán

a.     Quyền của đối tác/người bán

  • Đối với các thành viên tham gia sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn sẽ được miễn phí thành viên. Phí thành viên được hiểu là khoản phí để được tham gia hoạt động trên Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn không tính đến các khoản phí khác như phí thuê quảng cáo, các dịch vụ tư vấn, các khoản phí khác trên Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn.
  • Được tạo một cửa hàng riêng để thông tin về hàng hoá, dịch vụ và tiến hành giao dịch kinh doanh cũng như quảng bá trên Backanmarket.vn
  • Khi đăng ký trở thành thành viên của Backanmarket.vn và được Backanmarket.vn đồng ý, thành viên sẽ được đăng tin bán sản phẩm trên Backanmarket.vn và tiến hành giao dịch kinh doanh trên Sàn giao dịch điện tử Backanmarket.vn.
  • Thành viên sẽ được cấp một tên đăng ký và mật khẩu riêng để được vào sử dụng các dịch vụ, quản lý gian hàng và các giao dịch của mình trên Sàn giao dịch điện tử Backanmarket.vn
  • Thành viên sẽ được nhân viên của Sàn giao dịch điện tử Backanmarket.vn hướng dẫn sử dụng được các công cụ, các tính năng phục vụ cho việc xây dựng gian hàng, tiến hành giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên Sàn giao dịch điện tử Backanmarket.vn.
  • Thành viên có quyền đóng góp ý kiến cho Sàn giao dịch điện tử Backanmarket.vn trong quá trình hoạt động. Các kiến nghị được gửi trực tiếp bằng thư, fax hoặc email đến cho Sàn giao dịch điện tử Backanmarket.vn

b. Trách nhiệm của đối tác/ người bán

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin về: Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân; Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân; Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến kháccho thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ sàn giao dịch thương mại điện tử khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa; dịch vụ, thông tin giá cả; điều kiện giao dịch chung; vận chuyển giao nhận và thông tin về các phương thức thanh toán
  • Không bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh; không bán hàng hóa thuộc danh mục hàng hóa hạn chế kinh doanh, hàng hóa, dịch vụ vi phạm sở hữu trí tuệ.
  • Cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh.
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử Backanmarket.vn.
  • Thực hiện các quy định theo pháp luật khi ứng dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Phối hợp cùng Backanmarket.vn phản hồi thông tin cho người mua khi người mua đặt mua trực tuyến.
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
  • Chịu trách nhiệm về nội dung, hình ảnh của thông tin Doanh nghiệp và các thông tin khác cũng như toàn bộ quá trình giao dịch với các đối tác trên Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn. Mỗi thành viên phải có quy trình giao hàng đầy đủ rõ ràng.
  • Bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Thông báo kịp thời cho Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Không sử dụng dịch vụ của Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn vào những mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe doạ, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, chào hàng giả, kể cả phục vụ cho việc phán đoán nhu cầu thị trường. Trong trường hợp vi phạm thì thành viên phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Không được thay đổi, chỉnh sửa, gán gép, copy, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo những công cụ tương tự của dịch vụ do Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn trong bản Quy chế này.
  • Không được hành động gây mất uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên bằng cách sử dụng tên đăng ký thứ hai, thông qua một bên thứ ba hoặc tuyên truyền, phổ biến những thông tin không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch TMĐT Backanmarket.vn.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật

Quyền và trách nhiệm của người mua

a. Quyền của người mua

  • Khi đăng ký trở thành thành viên của sàn thương mại điện tử Bắc Kạn và được đồng ý, người mua có thể thực hiện mua hàng trên sàn TMĐT.
  • Người mua được cấp tài khoản và mật khẩu riêng để đăng nhập và quản lý thông tin cá nhân cũng như đơn hàng.
  • Người mua được hướng dẫn sử dụng các công cụ, tính năng phục vụ cho việc mua hàng.
  • Người mua có quyền đóng góp ý kiến cho sàn TMĐT Bắc Kạn trong quá trình hoạt động, các kiến nghị được gửi bằng email hoặc qua điện thoại đến sàn TMĐT Bắc Kạn

b. Trách nhiệm của người mua

  • Người mua tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.
  • Người mua có trách nhiệm  thông báo kịp thời cho sàn TMĐT Bắc Kạn về mọi hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của mình để hai bên cùng hợp tác xử lý.
  • Người mua cam kết mọi thông tin cung cấp cho sàn TMĐT Bắc Kạn là chính xác.
  • Người mua có trách nhiệm cung cấp thông tin về giao dịch, sản phẩm hỗ trợ sàn TMĐT Bắc Kạn trong việc giải quyết tranh chấp phát sinh giữa người mua và người bán diễn ra qua sàn.
  • Người mua cam kết không sử dụng dịch vụ của sàn TMĐT Bắc Kạn vào mục đích bất hợp pháp, không hợp lý, lừa đảo, đe dọa, thăm dò thông tin bất hợp phát,phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của sàn TMĐT Bắc Kạn, hay sử dụng dịch vụ của mình vào mục đích đầu cơ, lũng đoạn thị trường tạo những đơn đặt hàng, kể cả phục vụ cho nhu cầu phán đoán thị trường. Trường hợp vi phạm người mua phải chịu trách nhiệm về các hành vi của mình trước pháp luật.
  • Người mua cam kết không được chỉnh sửa, thay đổi, sao chép, truyền bá, phân phối, cung cấp và tạo ra những công cụ tương tự của dịch vụ do sàn TMĐT Bắc Kạn cung cấp cho một bên thứ ba nếu không được sự đồng ý của sàn TMĐT Bắc Kạn.
  • Người mua không được hành động gây mất uy tín của sàn TMĐT Bắc Kạn dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên hoặc phổ biến các thông tin không có lợi cho uy tín của sàn TMĐT Bắc Kạn

11. Điều khoản áp dụng

  • Quy chế này có hiệu lực áp dụng từ ngày 17/05/2021, ngay khi được đăng tải trên website https://backanmarket.vn/ cho mọi thành viên, cá nhân và tổ chức tham gia.
  • Backanmarket có quyền sửa đổi, bổ sung các nội dung của Quy chế này để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty và hoạt động của sàn giao dịch TMĐT. Khi đó, BQT sẽ thông báo công khai nội dung thay đổi trên website. Quy chế sửa đổi sẽ có hiệu lực sau 05 (năm) ngày, kể từ khi thông báo về việc sửa đổi được đăng tải.
  • Các thành viên tham gia giao dịch trên website TMĐT https://backanmarket.vn/ có trách nhiệm tuân theo các nội dung của Quy chế hiện hành

12. Điều khoản cam kết

Mọi thành viên sử dụng sàn thương mại điện tử Bắc Kạn để thực hiện giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa với việc các bên đã chấp thuận tuân theo quy chế này và các quy định, điều kiện, điều khoản được dẫn đến trong quy chế này, như được sửa đổi, bổ sung tại từng thời điểm phù hợp với quy định của pháp luật.

Địa chỉ liên lạc chính thức của website TMĐT https://backanmarket.vn/:

  • Website TMĐT: https://backanmarket.vn/
  • Công ty: CÔNG TY TNHH Kim Nam Tech
  • Địa chỉ: Tòa nhà Kim Nam số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 02466533533
  • Email: info@kimnamdigital.vn
  • Hotline: 02466533533
CHỮ KÝ NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT

(Ký tên, đóng dấu)